Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

NHÀ PHỐ LAKEVIEW CITY QUẬN 2

Mỗi ngày đều là ngày nghĩ trong không gian xanh mát

Vừa qua tập đoàn Novaland đã giới thiệu dự án nhà phố biệt thự Lakeview City tại khu An Phú quận 2. Đây là một trong những dự án nhà phố, biệt thự được các “tay to” trong giới đánh giá rất cao bởi các yếu tố.

 tag:

Shophouse Lakeview city quận 2 , Shophouse Lakeview city quan 2 , nhà phố Lakeview city quận 2 ¸, khu do thi Lakeview City quan 2 , khu đô thị Lakeview City quận 2 , biệt thự Lakeview City quận 2 ,  biet thu Lakeview City quan 2 , nha pho Lakeview city quan 2,

 

nhà phố lakeview city quận 2
  • Chủ đầu tư : Novaland Group, một tập đoàn với nhiều dự án đình đám tại TP HCM như Sunrise City, Madison...
  • Quy mô dự án: Trên 30 ha.
  • Vị trí chiến lược của dự án: Tọa lạc tại phía đông thành phố, phường An Phú, quận 2.Có mặt tiền tiếp giáp đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, kết nối nhanh chống qua đường hầm Thủ Thiêm hướng Mai Chí Thọ vào trung tâm hành chính quận 1, Kết nối vành đai 2 vào quận 7, cách sân bay Long Thành 15 phut di chuyển và giáp sông Giồng Ông Tố.
  • Tiện ích bền vững: Bên cạnh những ngôi nhà phố, biệt thự Lakeview còn có khu trung tâm thương mại, công viên cây xanh rộng lớn, khu sinh hoạt cộng đồng đa dạng, trung tâm chăm sóc sức khoẻ và trường học quốc tế đẳng cấp.Ngoài ra còn có hồ sinh thái nhân tạo lớn nhất từ trước đến nay , rộng tới 3.6 ha được xem như lá phổi xanh của thành phố.
  • Thời gian thanh toán dài hạn, được các ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất vô cùng hấp dẫn.
Qua những yếu tố trên cộng với sự quy hoạch cở sở hạ tầng tốt, hệ thống giao thông đồng bộ với các tuyến đường huyết mạch. Do đó nhà phố biệt thự Lakeview quận 2 sẽ rất "hot" trong thời gian tới.
Giới thiệu khu đô thị Lakeview quận 2 : Đây là một khu đô thị có vị trí vô cùng chiến lược được đầu tư bởi tập đoàn uy tín hàng đầu (Novaland), với phong cách thiết kế Á Đông vô cùng sang trọng của các công ty hàng đầu Nhật Bản và Hàn Quốc, gồm các khu chức năng riêng biệt.
  • Biệt thự song lập.
  • Nhà phố liền kề, nhà phố sân vườn Lakeview City.
  • Nhà phố thương mại shop house Lakeview City.
nhà phố lakeview city quận 2
Vị trí chiến lược:
Được đánh giá là một vị trí vàng, như  ông bà ta thường nói “ Nhất cận thị,nhị cận giang,tam cận lộ”  thì nhà phố Lakeview tọa lạc tại quận 2 đầy đủ tất cả.
  • Nhất cận thị: với hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ thông thoáng có thể kết nối với trung tâm hành chính quận 1 nhanh chống qua hướng Mai Chí Thọ.
  • Nhị cận giang: Một mặt giáp sông Giồng Ông Tố 1.2 km tạo điều kiện giao du đường thủy.
  • Tam cận lộ: Có mặt tiền tiếp giáp với đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Dây, chi cách sân bay Long Thành 15 phút di chuyển,thuận tiện cho những hướng đi các tỉnh như Đồng Nai . Bà Rịa Vũng Tàu.
Chính sự đồng bộ về mặt giao thông, thông thoáng đã tạo điều kiện cho cư dân trong đô thị vừa có tài sản bền vững, đẳng cấp với những ngôi nhà phố biệt thự cao cấp,vừa thuận tiện cho công việc tại trung tâm thành phố và đi ra các tinh vùng ven.
Chính nhờ sự bức phá,dám mạo hiểm của chủ đầu tư đã và đang tạo đà về tốc độ phát triển đô thị hóa của khu vực phía đông thành phố, nhằm thúc đẩy phát triển liên kết các vùng vệ tinh lân cận, nhà phố lakeview quận 2 sẽ là một tài sản vô cùng đắt giá, ngoài giá trị vật chất lakeview city còn mang những giá trị tin thần vô cùng to lớn như phong cách thiết kế hiện đại mang hơi hướng Á Đông, Được lên kế hoạch tỉ mỉ từng chi tiết bởi các công ty hàng đầu Nhật Bản hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian sống vô cùng đẳng cấp và sang trọng cho những ngôi biệt thự nhà phố này.
Nhà phố,biệt thự Lakeview quận 2 gồm có 4 mẫu design gồm phác thảo 3D và bản vẽ chi tiết kích thước:
+ Mẫu nhà phố A: 
nhà phố lakeview city quận 2

nhà phố lakeview city quận 2
nhà phố lakeview city quận 2
+ Mẫu nhà phố B: 
nhà phố lakeview city quận 2
nhà phố lakeview city quận 2

nhà phố lakeview city quận 2
+ Mẫu nhà phố C: 
nhà phố lakeview city quận 2
nhà phố lakeview city quận 2

nhà phố lakeview city quận 2
+ Mẫu nhà phố D: 
nhà phố lakeview city quận 2
nhà phố lakeview city quận 2
nhà phố lakeview city quận 2
Các shophouse kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh nằm sát tuyến đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây và khu sầm uất Đỗ Xuât Hợp tạo nên thuận lợi về mặt kinh doanh và phát triển thương hiệu.

Các shophouse lakeview quận 2 được chia làm 2 loại

+ Mẫu Shophouse A
nhà phố lakeview city quận 2

nhà phố lakeview city quận 2
nhà phố lakeview city quận 2
+ Mẫu shophouse B:
nhà phố lakeview city quận 2nhà phố lakeview city quận 2
nhà phố lakeview city quận 2

Với loại hình sản phẩm đầu tư gồm 960 căn biệt thự, nhà phố và các shophouse lakeview city quận 2 cao cấp thì so với các sản phẩm cùng loại của các dự án khác thì giá rẻ hơn nhiều.
nhà phố lakeview city quận 2
Bên cạnh những ngôi nhà phố,biệt thự đẳng cấp 5 sao. Lakeview city quận 2 được xem là khu phức hợp, hội tụ đầy đủ các yếu tố nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của cư dân,từ khu mua sấm,vui chơi giai trí học tập tới nơi chăm sóc sức khỏe.Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ ở đây ! “ALL IN ONE” .
Từ những phòng gym "sang chảnh" cho tới hồ bơi vô cực rộng rãi và thoải mái tạo cho cư dân thư giản và rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.
nhà phố lakeview city quận 2
nhà phố lakeview city quận 2
Thấu hiểu được nhu cầu phát triển tri thức cho con em của gia đình bạn khu đô thị Lakeview city quận 2 đang đầu tư các cụm trường từ các cấp theo chuẩn quốc tế góp phần cho sự phát triển chung cho tri thức thành phố.
nhà phố lakeview city quận 2
Bạn đang muốn một môi trường sống vô cùng lý tưởng với những ngôi nhà phố hiện đại, sang trong và đẳng cấp, bạn muốn một không gian xanh, hài hòa với thiên nhiên,Hãy đến với chúng tôi. Sự cam kết bền vững tạo dựng tương lai cho mái ấm gia đình bạn.
Hãy liên hệ với chung tôi để hiểu rõ hơn về già và các thông tin thanh toán liên quan.
* Công ty c phn dch v bt đng sn Luxury Home
- Website: Luxuryhomevn.com
- Địa chỉ: 26 - Trần Não - Quận 2 - Tp.HCM
- Hotline: 0911.617.676 hoặc 0911.622.233
Khu-Do-Thi-Moi-Nam-Vinh-Yen-Biet-Thu-Don-Lap-Gia-Dinh-Hanh-Phucda edit


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét