Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

KHU ĐÔ THỊ LAKEVIEW CITY QUẬN 2

Kiểu mẫu của các dự án bất động sản biệt thự cao cấp

Phía đông thành phố Tp HCM  những khu đất rộng dọc quanh quận 2 và quận 9 vốn bỏ hoang nay đã được bao quanh bởi những hàng rào , công trình và được xem là căn cứ địa của phân khúc “biệt thự hạng sang”  khi những đại gia Bất Động Sản đã bắt đầu lộ diện.
Khi đưa vào hoat động đường cao tốc LONG THÀNH – DẦU GIÂY những khu vực vệ tinh liền kề đã có sự thay đổi rõ so với trước những khu đất hoang vắng giờ đã được bao quanh bởi các dự án đô thị.
khu đô thị lakeview city quận 2
Trong khi phân khúc căn hộ có sự góp mặt của hàng trăm đại gia thì phân khúc biệt thự, nhà phố lại quy tụ được vài tên, như Khang Điền, Đầu Tư Sài Gòn, Thủ Đức House..
Khi nhu cầu đang tăng cao cùng với sự bùng nổ và phát triển cơ sở hạ tầng đã tạo điều kiện cho các chủ đầu tư về thị trường ngách này. Nhưng đòi hỏi các đại gia phải có tiềm lực tài chính khủng và có đầy đủ điều kiện tham gia, được minh chứng bằng sự tham gia của Novaland một trong những “tay to” trong lĩnh vực Bất Động Sản.
khu đô thị lakeview city quận 2
Với quyết tâm chiếm lĩnh thị trường bằng phân khúc biệt thự hạng sang, nhà phố lakeview city quận 2 liền kề bên cạnh khu phức hợp mua sấm giải trí cao cấp.  Novaland đã tung ra dự án Lakeview city tại phường An Phú, Quận 2.
Có mặt tiền đường song hành với cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Khu đô thị Lakeview City quận 2 có thể kết nối nhanh chống với trung tâm thành chính Thủ Thiêm qua tuyến đường Mai Chí Thọ.vào quận 7 qua đường vành đai 2, đặc biệt chỉ cách sân bay Long Thành 15 phút , lại giáp sông Giồng Ông Tố .
khu đô thị lakeview city quận 2
Được thiết kế bởi những công ty hàng đầu Hàn Quốc và Nhật Bản, với trên 60 % diện tích quy hoạch là các công trình công cộng, công viên cây xanh và đặc biệt hồ nước rộng tới 3.6 ha. Đảm bảo không gian sống vô cùng thoải mái gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần đẳng cấp.
khu đô thị lakeview city quận 2

Vị trí dự án độc đáo

Với vị trí chiến lược hội tụ đủ 3 yếu tố “nhất cận thị, thị cận giang, tam cận lộ” thì khu đô thị Lakeview City quận 2 có thể là cầu nối bắt cầu cho sự phát triển của khu vực phía Đông Sài Thành,kết nối giữa các tỉnh lân cận như Đồng Nai,Bà Rịa Vũng Tàu.
khu đô thị lakeview city quận 2
khu đô thị lakeview city quận 2
Có thể nói khu đô thị Lakeview City là một siêu phẩm của Novaland tung ra với thị trường ngách này.Với số lượng lên đến 963 căn.gồm các sản phẩm gồm biệt thự song lập, các Shophouse, nhà liền sân vườn được thiết kế sang trọng và đẳng cấp mang hơi hướng Á Đông.
khu đô thị lakeview city quận 2
khu đô thị lakeview city quận 2
Bên cạnh những ngôi biệt thự và nhà phố siêu sang còn có khu trung tâm thương mại rộng đến : 10.305 m2
khu đô thị lakeview city quận 2
khu đô thị lakeview city quận 2
Gồm 4 tằng như siêu thị, nhà hàng, Club Gym, Yoga, Hồ bơi, Café.ngoài ra còn có trung tâm chăm sóc sức khỏe , trường học theo tiêu chuẩn quốc tế hệ thống an ninh chặt chẽ.  Nhằm tạo điều kiện tối đa cho cư dân phát có thể cảm thấy thoải mái nhất, thanh bình nhất .
Khu đô thị Lakeview city quận 2 sự khác biệt tạo nên dấu ấn về một khu đô thị xanh, văn minh, hiện đại .
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về dự án 
Khu-Do-Thi-Moi-Nam-Vinh-Yen-Biet-Thu-Don-Lap-Gia-Dinh-Hanh-Phucda edit

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét