Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Dự án nhà phố liền kề Lakeview City quận 2

Dự án nhà phố liền kề Lakeview City quận 2
Dự án nhà phố liền kề Lakeview City quận 2 phía Bắc tiếp giáp hơn 1,1 km với mặt tiền đường Song Hành Cao Tốc Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây mang đến sự thuận tiện khi đi lên đường cao tốc, phía Tây giáp nút giao An Phú, phía Đông giáp đường Đỗ Xuân Hợp và phía Nam thì tiếp giáp hơn 1,2km trên con sông thơ mộng Giồng Ông Tố mang đến một không khí trong lành và thoáng mát.

Đặc biệt hơn khi dự án nằm liền kề trung tâm thương mại tài chính Thủ Thiêm và sân Golf Rạch Chiếc nên nơi đây được xem là sẽ trở thành trung tâm của thành phố mới trong tương lai, và cũng là khu   nhà phố và biệt thự lakeview city quận 2 đất chiến lược đắt giá .
phanbo lakeview copy
Công trình hồ cảnh quan và điều tiết nước có vốn đầu tư 200 tỉ đồng, nằm trong dự án Lakeview City rộng 30 ha. Dự án nằm mặt tiền đường song hành kéo dài, song song với đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đoạn qua phường An Phú, quận 2. Lakeview City kết nối giao thông rất thuận lợi, liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm, thuận tiện sang quận 1 qua đại lộ Mai Chí Thọ để đến trung tâm thành phố, kết nối với Quận 7 qua đường Vành Đai 2 (Vành Đai Trong)..
  lakeview city quận 2 đẳng cấp tập đoàn noValand
Dự án có 900 sản phẩm, gồm biệt thự đơn lập, song lập và nhà phố thương mại với giá từ 5,5 tỉ đồng/căn. Thiết kế khu đô thị này là các đơn vị đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản với quy mô công viên và công trình công cộng chiếm hơn 60% tổng diện tích đất nhằm bảo đảm không gian sống trong lành, cảnh quan hiện đại cho cư dân.
Nhà phố Lakeview City được thiết kế theo phong cách thông thoáng với không gian sống mở rộng, tối đa hóa diện tích sử dụng, tinh tế trong từng đường nét, diện tích đa dạng từ 100 – 230m2, mang lại cho chủ nhân nhiều lựa chọn dựa trên sở thích thiết kế và  hoàn toàn đáp ứng được tất cả các khách hàng khó tính nhất ,và đặc biệt là biệt thự song lập  lakeview quận 2 sang trọng sắp mở bán, đó chính là cơ hội tuyệt vời  của bất động sản cao cấp.
Khu vực town house A với diện tích từng căn là 5mx20m một trệt 3 lầu, được xây dựng, thiết kế theo phong cách bán cổ điển bao gồm 4 phòng ngủ và 5 phòng vệ sinh, tổng diện tích xây dựng là 261,95 m2
nha pholien ke A
nha lien ke a-2

Khu vực town house B với diện tích từng căn là 5mx20m một trệt 3 lầu, được xây dựng, thiết kế theo phong cách tân cổ điển bao gồm 3 phòng ngủ và 5 phòng vệ sinh, tổng diện tích xây dựng là 261,95 m2nha pholien ke b
nha lien ke B-2

Khu vực town house C với diện tích từng căn là 5mx20m 1 trệt 3 lầu, được xây dựng, thiết kế theo phong cách cổ điển bao gồm 4 phòng ngủ và 5 phòng vệ sinh, tổng diện tích xây dựng là 247,39 m2
nha pholien ke C
nha lien ke C-2
Khu vực town house D với diện tích từng căn là 5mx20m một trệt 3 lầu, được xây dựng, thiết kế theo phong cách hiện đại bao gồm 4 phòng ngủ và 5 phòng vệ sinh, tổng diện tích xây dựng là 230,81 m2
nha pholien ke Dnha lien ke D-2
Nhà phố tương lai được thiết kế liền kề, song kế bên với thiên hướng Châu Âu từng m2 căn hộ mà chủ đầu tư muốn thổi hơi hướng vào Lakeview City. Là dự án mới từ Nhà phát triển chuyên nghiệp Novaland, Lakeview City hội tụ những hiểu biết về xu thế, nhu cầu của khách hàng đương đại – một nơi sống như một khu nghỉ dưỡng, để mọi thành viên trong gia đình, từ con trẻ đến ông bà, đều có cơ hội thụ hưởng chất lượng sống tốt nhất một cách thường xuyên nhất, đây chính là đẳng cấp của  lakeview city quận 2 đẳng cấp tập đoàn noValand  , chỉ đạo. Nằm bên ven hồ rộng lớn bao trùm bởi hơi nước và bóng mát cây xanh, Lakeview City sẽ rất khác biệt, thanh bình, mát dịu và nên thơ khi đem đến cơ hội trải nghiệm cuộc sống vừa ven hồ vừa ven sông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét