Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Mô hình kinh doanh lợi nhuận cao

Mô hình kinh doanh lợi nhuận cao 

Xuất phát từ ý tưởng kết hợp nhà ở với cửa hàng kinh doanh, đây là một mô hình khá xa lạ và mới mẻ đối với những khu đô thị tại Việt Nam trước đây. Khu đô thị Lakeview City quận 2 do Novaland làm chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng các Shopshouse vô cùng sang trọng và đẳng cấp, không kém phần thân thiện với môi trường.
 tag:

Shophouse Lakeview city quận 2 , Shophouse Lakeview city quan 2 , nhà phố Lakeview city quận 2 ¸, khu do thi Lakeview City quan 2 , khu đô thị Lakeview City quận 2 , biệt thự Lakeview City quận 2 ,  biet thu Lakeview City quan 2 , nha pho Lakeview city quan 2,

  
Không mấy xa lạ với những Shophouse tại các thành phố lớn trên thê giới, những khu đô thị hiện đại, có nhu cầu mua sấm cao, nhưng ở Việt Nam thì hoàn toàn xa lạ. Đây cũng là cơ hội và cũng như thách thức không nhỏ. Nhưng với tầm nhìn chiến lược, quy hoạch tốt cùng với những thành công của những dự án trước Novaland đã dám mạnh dạn đầu tư vào thị trường này, đồng thời tạo mọi điều kiện cho những khách hàng có nhu cầu nhà ở kết hợp với kinh doanh.
Shophouse lakeview city quận 2 Shophouse lakeview city quận 2

(Sơ đồ vị trí )
Với vị trí đắt địa nằm sát đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, ven sông, hồ. mặt tiền tốt rộng thoáng, tạo nên lợi thế vô cùng thuận lợi cho công việc kinh doanh,và để ở của gia đình bạn.
Ngoài viêc có view rộng và thoáng, các Shophouse còn được tư vấn thiết kế một cách hiện đại và đẳng cấp 5 sao từ các công ty hàng đầu Nhật Bản. Hứa hẹn sẽ tạo cho gia đình bạn ở nhà phố lakeview city quận 2 một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp nhất, hấp dẫn nhất nhưng vẫn đảm bảo tính an cư bền vững.
Những ngôi Shophouse lakeview quận 2 được thừa hưởng một vị trí đắt địa của khu đô thị có tầm nhìn rộng thoáng mát ngay mặt tiền tạo điều kiện kinh doanh cho cư dân.
Lakeview city đã giới thiệu 2 mẫu shophouse:
- Mẫu Shophouse A: 1 phòng khách + 3 phòng ngủ, 1 phòng ăn và bếp, + 4 WC + 1 phòng đa năng, + 1 sân phơi.
Shophouse lakeview city quận 2

Shophouse lakeview city quận 2(Sơ đồ thiết kế và nhà mẫu Shop house A)
  • Diện tích khu đât: 100 m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng : 327.44 m2
  • Tổng diện tích ban công sân thượng : 19.85 m2
  • Tổng diện tích sân vườn : 25 m2
- Mẫu Shophouse B: 1 phòng khách + 3 phòng ngủ, 1 phòng ăn và bếp, + 4 WC + 1 phòng đa năng, + 1 sân phơi.
Shophouse lakeview city quận 2
Shophouse lakeview city quận 2
(Sơ đồ thiết kế và nhà mẫu Shop house B)
  • Diện tích khu đât: 100 m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng : 334.94 m2
  • Tổng diện tích ban công sân thượng : 17.13 m2
  • Tổng diện tích sân vườn : 25 m2Shophouse lakeview city quận 2
Các shophouse  có diện tích tách biệt giữa không gian kinh doanh và không gian ở với lói thiết kế đa chức năng, vừa có thể làm văn phòng cho thuê và vừa có thể tận dụng mặt tiền kinh doanh buôn bán.
Shophouse lakeview city quận 2

Nội thất shophouse

Ngoài những yếu tố vị trí đáp ứng về mặt kinh doanh, thì những shophouse lakeview quận 2 còn chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất những không gian nội thất cao cấp, kết hợp với những gam màu ấm và sáng, tạo nên sự hài hòa ấm cúng cho tổ ấm gia đình bạn hơn. Để bạn có thể cảm nhận được ngoài công việc kinh doanh mệt mỏi bạn còn có thể tậng hưởng những giây phút thư giãn với không gian sống và lí tưởng, hiện đại ngay trong chính gia đình bạn, hài hòa với thiên nhiên.
Shophouse lakeview city quận 2
Cùng với những tiện ích mà khu đô thị Lakeview city quận 2 mang tới cho bạn như khu mua sấm, hồ bơi, phòng gym, yoga, là công viên canh xanh rộng lớn và hồ sinh thái nhân tạo rộng tới 3.6 ha giúp điều tiết khí hậu và tạo nên môi trường sống xanh,sạch,đẹp.
Ngoài ra khu đô thị Lakeview quận 2 còn có đầu tư hệ thống trường học đẳng cấp với tiêu chuẩn quốc tế nhằm tạo điều kiện tốt nhất để phát triển tri thức cho con em gia đình bạn.
Shophouse lakeview city quận 2
Không gian sống xanh, môi trường kinh doanh chuyên nghiệp lại vừa đảm bảo tất cả nhu cầu an cư cho mái ấm gia đình bạn một cách bền vững bên. Những ngôi shop house Lakeview quận 2 hứa hẹn sẽ là một  “bom tấn”  trong thời gian tới.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về dự án 

Khu-Do-Thi-Moi-Nam-Vinh-Yen-Biet-Thu-Don-Lap-Gia-Dinh-Hanh-Phucda edit

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét