Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Tại sao và có từ bao giờ từ ngữ căn hộ Penthouse

Theo định nghĩa, Bách khoa toàn thư mở Wikipedia:   căn hộ Penthouse là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà, một cao ốc hay người ta gọi là căn hộ thông tầng. Các nhà đầu tư các cao ốc đã tận dụng tối đa không gian tầng trên cùng để tạo ra một không gian sống ấn tượng và họ đặt tên là Penthouse.
Tag :


can ho cao cap  vinhomes bason,   condotel da nang sungroup,  condotel phu quoc sungroup, can ho cao cap quan 1, biet thu nghi duong, can ho vinhomes ba son ,  biet thu bien  phu quoc ,    can ho cao cap nha trang ,  biet thu  vinhomes bason ,  biet thu vinhomes ba son , can ho vinhomes ba son, can ho chung cư The One Sai Gon quan 1,  thong tin gia ban vinhomes ba son, bao gia Vinhomes  Bason Golden River ,  căn hộ cao cấp  vinhomes bason,   condotel đà nẵng sungroup,  condotel phú quốc sungroup, căn hộ cao cấp quận 1,  biêt thự ngh dưỡng,  căn hộ vinhomes ba son,  biệt thự biển  ph quốc ,  căn hộ cao cấp nha trang ,  biệt thự  vinhomes bason,       căn hộ chung cư The One Sai Gon quận 1, biệt thự vinhomes ba son ,  căn hộ vinhomes ba son,  căn hộ vinhomes golden river,  thông tin gi bn vinhomes ba son , báo giá Vinhomes  Bason Golden River,  căn hộ cao cấp Aqua 3 Vinhomes Golden River,  can ho cao cap aqua 3 vinhomes golden river,  căn hộ cao cấp The Southern Dragon - 5 điểm vàng,  can ho cao cap The Southern Dragon - 5 diem vang,  căn hộ Southern Dragon  cao cấp,   can ho Southern Dragon  cao cap,can ho cao cap landmark 81 , căn hộ cao cấp landmark 81 , bat dong san cao cap nha saigon dep,  bất động sản cao cấp nhà Saigon đẹp, căn hộ cao cấp tòa aqua 3,  can ho cao cap toa aqua 3, căn hộ cao cấp Aqua 4 tăng giá trị bất ngờ , can ho cao cap Aqua 4 tang gia tri bat ngo  , apartment for sale Vinhomes Golden River in district 1 , Sales policy  a partment vinhomes goldern river Saigon , bất động sản cao cấp Vingroup , bat dong san cao cap Vingroup, Bán Căn Hộ Biệt Thự Cao Cấp Sala Đại Quang Minh Quận 2 ,  Ban Can Ho Biet Thu Cao Cap Sala Đai Quang Minh Quan 2, căn hộ cao cấp quận 1 phong cách Mỹ ,  can ho cao cap quan 1 phong cach My ,can ho cao cap phong cach chau au , căn hộ cao cấp phong cách châu âu,        căn hộ cao cấp sang trọng central park tân cảng ,  can ho cao cap sang trong central park tan cang, căn hộ  cao cấp  tòa nhà  cao nhất Đông nam á ,  can ho  cao cap  toa nha  cao nhat Đong nam a,  căn hộ  đẳng cấp  nhất Vinhomes central park tân cảng ,  can ho  dang cap  nhat Vinhomes central park tan cang,  vinhomes central park viên kim cương quí khu bình thạnh , vinhomes central park vien kim cương qui khu binh thạnh  ,  tại sao và có từ bao giờ từ ngữ căn hộ penthouse,  tai sao va co tu bao gio tu ngu can ho penthouse
 



penthouse-1 copy
Theo tìm hiểu thì Penthouse bắt nguồn từ Tòa nhà Plaza Hotel nhìn ra Công viên Trung tâm Thành phố New York  năm 1923 và từ đây các loại căn hộ Penthouse được khách hàng  quan tâm .
Ở Việt Nam "căn hộ Penthouse" mới bắt đầu được biết đến khi mà hàng loạt các khu nhà mới phát triển, có một số người do nhu cầu đầu tư cao cấp như caphê sân vườn,quán bar, vũ trường..... họ tìm đến những căn hộ Penthouse. Vì chính căn hộ Penthouse cao cấp mới là điểm dừng của họ, nơi đây họ sẽ có một không gian xanh, xen kẽ những tiểu cãnh, hồ nước chãy róc rách, tràn ngập ánh sáng khí trời, do không gian tiếp xúc với bên ngoài được thiết kế thoáng và rộng, ban-công chung quang căn hộ thông thoáng, họ có thể thiết kế nhiều bộ bàn ghế trãi dọc theo ban-công với không gian và tầm nhìn không hạn chế .
Central-Park-Penthouse 5 copy
Vậy ngoài tiêu chuẩn là "căn hộ thông tầng", "căn hộ áp mái" ở "các cao ốc hiện đại" thì chúng ta còn xét đến yếu tố nào nữa? Đó chính là tiêu chí thiết kế căn hộ phải thật là xa hoa, sang trọng và căn hộ thường từ 2 tầng trở lên, tuyệt vời nhất là sân thượng của toà nhà, vì khi bạn xữ dụng Penthouse có nghĩa là xữ dụng luôn cả không gian phía trên của mái nhà rộng thoáng.
penthouse-2 copy
Đối với những căn Penthouse thông tầng thì cầu thang phải nằm bên trong căn hộ. Điểm đặc biệt là nhà đầu tư thiết kế những ban-công rất lớn, khác biệt đối với những căn hộ khác khi tất cả bị bao bọc bởi kính và tường. Ngoài ra còn có những thiết kế sau:
  • Bên trong căn hộ có bố cục đẹp-thoáng, tiếp giáp được khí trời bởi vậy việc tiêu thụ điện cũng giảm.
  • Tầm nhìn xuyên qua những tấm kính lớn mà không bị hạn chế bởi các khung cửa sổ nhỏ.
  • Không có bất kỳ một vách ngăn nào trong căn hộ, hoặc nếu có thì cũng rất nhẹ nhàng, tạo thành những không gian thoáng và rất dễ dàng cho gia chủ sáng tạo cho căn Penthouse của mình, tùy thuộc vào nhu cầu của chủ nhà.
  • Phòng ngủ master rộng, tạo thuận lợi cho việc bố trí nội thất. Trong đó có thể nối liền với phòng trang điểm, phòng tắm, phòng thay đồ, phòng xông hơi,…
  • penthouse Apartment Music-9 copy
  • Vách ở phòng nghe nhạc, phòng karaoke được bọc da với mục đích vừa để trang trí, vừa để phối hợp với vật liệu cách âm, để có được âm thanh sống động trong phòng giải trí -tăng độ thẩm mỹ sang trọng –quí phái  cho gian phòng này.
  • Phòng tiếp khách , phòng ngủ, nhà vệ sinh rất đẹp,không gian bếp đặc biệt chú trọng với nhiều tiện ích do những công ty nổi tiếng cung cấp như Bosch, Thiết bị vệ sinh Kính LOW E ...v..v..
  • Căn hộ Penthouse thường là niềm tự hào của chủ đầu tư với các thiết bị sang trọng bằng thép không gỉ, mặt đá granite, đảo bếp, quầy bar và nhiều thứ khác nữa.
  • Penthouse Style 6 copy
Chính vì những lý do trên mà hầu hết những căn hộ Penthouse cao cấp thứ thiệt rất kén chủ nhân vì ngoài phong cách sống xa hoa, sang trọng thì giá của nó rất cao (hàng triệu đô-la). Không hiểu có phải vì lý do căn hộ Penthouse cao cấp thứ thiệt rất tốn kém và kén chủ nên tại VIỆT NAM loại căn hộ nầy ít thu hút thợ săn Penthouse.
Để được tư vấn- giải đáp về giá cả căn hộ sang trọng đẳng cấp Penthouse  xin liên hệ với chúng tôi qua hotline

dien thoai bander

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét