Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Căn hộ đẳng cấp nhất Vinhomes central park -Tân cảng

  Căn hộ  đẳng cấp  nhất Vinhomes central park -Tân cảng

  Bản vẽ thiết kế của Vinhomes Central Park được thiết kế từ phong cách  công viên Central Park, thành phố New York nổi tiếng của Mỹ , tổng diện tích lên tới 43,91ha, sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn.

Vì sao lại được gọi là  căn hộ đẳng cấp nhất? được xây dựng theo thiết kế chuẩn quốc tế của tập đoàn Vingroup, chuyên nghiệp - đẳng cấp từ khâu thiết kế, kỹ đến từng chi tiết đến khâu trang bị nội thất. Tất cả đều phải thuộc hàng cao cấp hàng đầu. Một kiệt tác ven sông – vị trí đắc địa còn sót lại ở trung tâm, view 3 mặt sông Sài Gòn, không gian thoáng đãng, có thể thưởng thức thành phố về đêm, một nơi vượng khí vượng tài với thế “tựa sơn hướng thuỷ – tựa về trung tâm thành phố hướng ra sông Sài Gòn” cùng với lịch sử trên 300 năm.
Công viên ven sông Vinhomes Central Park sẽ bao gồm nhiều mảng không gian, đáp ứng nhu cầu thư giãn, sinh hoạt của cư dân mọi lứa tuổi, từ đi dạo, dưỡng sinh đến các hoạt động tập thể, thể thao, hồ nước lớn ngay tại trung tâm công viên cùng “đại lộ cây xanh” sẽ tạo nên một “cỗ máy điều hòa không khí tự nhiên” cho toàn khu vực.
Vinhomes-Central-Park
Cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên cùng tiêu chuẩn sống chất lượng 5 sao, nơi tạo dựng những giá trị đích thực của cuộc sống – là loại căn hộ cao cấp quận 1 , xứng tầm đô thị hiện đại - đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.
Nhà mẫu Vinhomes Central Park có 5 loại diện tích là 54, 78, 87, 121 và 145 m2
Toàn bộ phòng ngủ trong Vinhomes Central Park đều được lót sàn gỗ và có cửa sổ nhìn ra bên ngoài, còn phòng khách có ban công được rào bằng khung thép không gỉ chắc chắn, đem lại một không gian riêng , tất cả đều được trang bị hệ thống điều khiển nhà thông minh Smart Home cùng những trang thiết bị nội thất cao cấp, mọi tiện nghi  tương đương  căn hộ cao cấp Aqua 3 Vinhomes Golden River, mà nhiều người biết đến.
TẠI SAO NÊN CHỌN MUA VINHOMES CENTRAL PARK?
♦ Cơ hội đầu tư bất động sản được các chuyên gia nước ngoài  đánh giá cao
♦ Giá thành hấp dẫn với những căn hộ sang trọng  ,
♦ Vinhomes Central Park  quí khách sẽ có cơ hội  thường xuyên đi dạo trên 1 km  ngoài đường sông,  cây xanh bóng mát 14ha , không khí thoáng đến từng căn hộ.
♦ Được ưu tiên  mua các tiện ích: Bến du thuyền, TTTM rộng 159.000m2, sân trượt băng , khách sạn Vinpearl 5 sao đẳng cấp, club house.
♦ Chiết khấu lên đến 4.5%/năm  đối vớikhách hàng thanh toán – trả trước,  lãi suất chiết khấu thanh toán trước: 7%/ năm

vinhomes-central-park-tan-cang
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TỪ VINHOMES CENTRAL PARK
Chủ đầu tư mang đến nhiều sự chọn lựa cho các khách hàng  được  sử dụng các gói dịch vụ sau:
Gói dịch vụ quản lí căn hộ 10 năm trả trước, 10 năm sử dụng nước nóng, VIP dịch vụ Vinmec Family dành cho 4 người, gói sự phục vụ Vinshool, gói service nghỉ dưỡng Vinpearl,
Khách chi trả trước sẽ được hưởng chiết khấu trên tổng số tiền chi trả trước và số ngày chi trả trước với mức lãi suất chiết khấu ban hành tại thời gian thanh toán.
Lãi suất chiết khấu chi trả trước hiện áp dụng: 4.5 %/ năm
   Để được tư vấn- giải đáp về giá cả xin liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0906 942379 
dien thoai bander

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét