Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Căn hộ Duplex nội thất xinh xắn trong toà vinhomes bason



Căn hộ Duplex nội thất xinh xắn trong toà vinhomes bason

     Như luồng gió mới của nước ngoài thổi vào ngành xây dựng , căn hộ Duplex sang trọng quí phái bắt đầu bùng phát  trở thành trào lưu căn hộ cao cấp tại Việt Nam.

 Thật ra căn hộ cao cấp Duplex  đã bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ năm 2010,thu hút được nhiều đại gia trong ngành bất động sản ngay lập tức với những thiết kế phá vỡ không gian kiến trúc hiện tại, đi theo lối phong cách độc đáo và sang trọng, nhiều chi tiết thông thoáng với không gian mở rộng hoàng tráng...
     Vậy căn hộ Dulex  là gì ?
      Duplex hay Duplexhouse: có thể hiểu theo 2 cách: căn nhà ngăn cách bằng bức tường ở giữa thành 2 căn hộ riêng biệt hoặc căn hộ 2 tầng với mỗi tầng có thể đóng vai trò là 1 căn hộ hoàn chỉnh....còn Duplex trong toà nhà lớn như Vinhome central part thì sao,  căn hộ cao cấp Duplex cũng thông tầng nhưng không có sân vườn,không gian bên ngoài, vì nó thường nằm ở giữa một tòa nhà (vd: tòa nhà có 40 tầng,Duplex thường nằm giữa các căn hộ khác vây chung quanh) đó là lý do nó không có không gian sân vườn bên ngoài.
0-mau-phong-khach-dep-7 copy
 Trong thiết kế căn hộ nầy giống như Penthouse, không gian cây xanh chung quang, tiểu cãnh nước,nội thất dều theo ý của chủ căn hộ và nhà đầu tư tất cả đều được thể hiện trên văn bảng rất chi tiết, đầu tư tiền bạc khá nhiều nên loại căn hộ nầy nội thất rất phong phú- đẹp và sang trọng.
phongkhach-12 copy
    Giống như căn hộ Penthouse, căn hộ Duplex cũng là căn hộ thông tầng với 2 tầng trở lên.
    Điểm khác biệt giữa căn hộ Penthouse và căn hộ Duplex là căn hộ duplex không có không gian dành riêng bên ngoài
phong-khach-dep-7
    Tại Việt Nam cũng có rất nhiều căn hộ có căn hộ Duplex
– Penthouse là căn hộ thông tầng( tất nhiên là tối thiểu phải 2 tầng), vị trí trên tầng áp mái(cao nhất) của một tòa nhà chung cư cao cấp,có sân vườn, ban công,mái hiên.
– Duplex cũng thông tầng nhưng không có sân vườn,không gian bên ngoài.Tại sao? vì nó thường nằm ở giữa một tòa nhà.
Xin liên hệ Hotline : 0906 942 379  để được tư vấn giúp đở khi cần thiết !
 dien thoai a duong copy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét