Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Tổng thể 9 TIÊU CHUẨN VÀNG của Vinhomes Ba Son



                      Tổng thể 9 TIÊU CHUẨN VÀNG của  Vinhomes Ba Son
    Cảng Ba Son là 1 trong 3 khu cảng lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh ngay mặt tiền sông sài gòn, 2 cảng còn lại là khu cảng Khánh hội, và khu Tân cảng hiện tại Vingroup đang phát triển dự án cao cấp Vinhomes Central Park với hơn 10000 căn hộ,trước đây vị trí đất nầy là khu vực quan trọng thuộc về cảng Bason, nhưng nay do điều kiện phát triển mở rộng nên khu đất  có giá trị như KIM CƯƠNG nầy trở thành khu vực biệt thự và căn hộ cao cấp  nói theo kiểu người Mỹ là  - phố trong phố.
 TAG:

 


vinhomes-ba-son
     Tọa lạc tại số 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh trãi  dài theo bờ sông sài gòn
     Vinhomes BaSon có một Vị Trí Vàng đúng như câu ” Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ “
       Nằm ngay tại trung tâm quận 1 Dự án Vinhomes Ba Son kết nối giao thông thuận tiện cả về đường bộ, đường thủy và đường sắt .
– Đường bộ: Mặt tiền Tôn Đức Thắng giao với Nguyễn Hữu Cảnh
– Đường thủy: Mặt tiến sông Sài Gòn với bến du thuyền đẳng cấp 5 sao
– Đường sắt: Nhà ga số 4 tuyến tàu điện Metro số 1 ” Bến Thành – Suối Tiên “
     Với mong muốn sẽ giúp ích cho quý khách hàng chọn được  một  biệt thự  vinhomes bason  nơi an cư lý tưởng và các nhà đầu tư có một giải pháp đầu tư hiệu quả với 9 tiêu chuẩn vàng
vinhomes-ba-son-tien-ich
9 tiêu chuẩn  vàng cốt lõi không thể thay thế tại dự án căn hộ Vinhomes Golden River“.
      9 GIÁ TRỊ như sau :
Giá trị số 1: Dự án Vinhomes Golden River sở hữu vị trí kim cương có một không hai giữa lòng thành phố.
Giá trị số 2: Dự án Vinhomes Golden River được xây dựng và phát triển bởi Vingroup, là Tập Đoàn BĐS số một tại Việt Nam có tâm, có tầm, có tiềm lực tài chính vững mạnh, có kinh nghiệm phát triển các khu đô thị hàng đầu Việt Nam.
Giá trị số 3: Quy hoạch đồng bộ và xây dựng với tiêu chí Thành Phố Trong Lòng Thành Phố, kiến tạo một quần thể đô thị sinh thái bậc nhất trung tâm quận 1.
Giá trị số 4: Sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo, vượt trội tiêu chuẩn 5 sao
Giá trị số 5: Nội thất với trang thiết bị cao cấp, thiết kế hiện đại, sang trọng nhất từ trước đến nay, chưa có bất kỳ dự án nào làm được.
Giá trị số 6: Tư  vấn, giám sát, thiết kế bởi EDSA là một nhà thầu chuyên thiết kế cảnh quan sân vườn số 1 tại Mỹ cũng như đã tư vấn thiết kế cho hàng loạt khu đô thị tầm cỡ trên thế giới.
Giá trị số 7: Dự án Vinhomes Golden River là nơi quy tụ một cộng đồng nhân văn, tiên tiến và thịnh vượng,một cộng đồng đẳng cấp thuộc tầng lớp thượng lưu.
Giá trị số 8: Với vị trí vô cùng đắc địa, một hệ thống tiện ích hạ tầng hoàn hảo, một cộng đồng văn minh.
Giá trị số 9: Dự án Vinhomes Golden River hội đủ tất cả mọi tinh hoa của một khu đô thị hiện đại, văn minh mang phong cách căn hộ cao cấp quận 1, trung tâm SÀIGON
vi-tri-vinhomes-golden-river


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét